ผู้ว่าฯ สระบุรี นำหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ลงพื้นที่ดูแลคุณภาพชีวิตพร้อมเยี่ยมชาวบ้าน เขตอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี(มีคลิป)

ผู้ว่าฯ สระบุรี นำหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ลงพื้นที่ดูแลคุณภาพชีวิตพร้อมเยี่ยมชาวบ้าน เขตอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี(มีคลิป)

วันทึ่ 22 พฤศจิกายน 2566 นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทย จ.สระบุรี พร้อมส่วนราชการในจังหวัดสระบุรี ออกให้บริการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่บริเวณ วัดหนองคณที ตำบลพุกร่าง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี พร้อมติดตามปัญหา อุปสรรค และความเดือดร้อนและความต้องการของคนในหมู่บ้าน ในชุมชน เพื่อให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้ตรงตามความต้องการของชาวบ้าน รวมทั้งการออกให้บริการคำแนะนำต่าง ๆ จากหน่วยงานราชการของจังหวัดและหน่วยงานภาคเอกชน
ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้กล่าวพูดคุยกับพี่น้องประชาชน และมอบทุนการศึกษา มอบเงินสงเคราะห์ผู้สูงอายุ และน้ำมอบชุดธารน้ำใจเพื่ออุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชน


ทั้งนี้ โครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” เป็นการนำกิจกรรมและงานบริการในหน้าที่ของส่วนราชการต่างๆ รวมทั้งหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ออกไปให้บริการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนนำเสนอความเดือดร้อนหรือความต้องการของคนในพื้นที่ให้ทางจังหวัดหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ เพื่อหาแนวทางแก้ไขหรือให้การช่วยเหลือต่อไป โดยที่ทางจังหวัดได้มอบหมายให้อำเภอทุกอำเภอเข้ามาดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม ในทุกมิติ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน อีกทั้งกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจในการทำกิจกรรมอาสาในพื้นที่
************


กฤษฎา สมมาตร
รายงานข่าว

Related posts